จิปาถะ

ลุ้นเป็นคู่จริง ? แชร์สนั่น เบลล่า ราณี ไปปฏิบัติธรรมวัดป่า คนตาดีเห็นพระเอกดังมาส่ง ?


04 ธันวาคม 2566

ลุ้นเป็นคู่จริง.jpg

แฟนคลับ #โป๊ปเบลล่า ลุ้นหนัก!แชร์สนั่น เบลล่า ราณี ไปปฏิบัติธรรมวัดป่า คนตาดีเห็น โป๊ป ธนวรรธน์ มาส่ง?

ละครที่มาแรงที่สุดแห่งปีอย่าง พรหมลิขิต ที่เต็มอิ่มไปด้วยความสนุก จนคนดูกล่าวขวัญกันไปทั่วพระนคร พร้อมกวาดเรทติ้งถล่มทลาย กับผลงานการแสดงของคู่พระนาง โป๊ป ธนวรรธน์ กับสาว เบลล่า ราณี แถมกระแสจิ้นนอกจอก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง เพราะตอนนี้สถานะโสดเหมือนกันทั้งคู่ด้วย

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ #โป๊ปเบลล่า ถึงกับลุ้นหนักมาก หลังมีคนตาดีเห็น โป๊ป ไปส่ง เบลล่า ไปปฏิบัติธรรมที่ชัยภูมิ โดยบอกว่า “พี่โป๊ปเพิ่งไปส่งน้องเบล ปฏิบัติธรรมที่จังหวัดชัยภูมิวัดป่าเมตตาคีรี” และย้ำอีกว่า “จริงแท้แน่นอนค่ะ มีคนเห็น คนที่เขาไปปฏิบัติธรรมค่ะ”

สกรีนช็อต 2023-12-04 134358.png

สกรีนช็อต 2023-12-04 134407.png

งานนี้ หลายคนเข้ามาสอบถามกันรัว ๆอาทิ มีความหวังอีกแล้ววววว, กรีสสสสสส เรื่องจริงใช่หรือไม่ออเจ้าา, แค่เหมือนมั้ย ลุ้นนน, ขอให้เป็นจริง แอบลุ้นอยู่, ก็ว่าลงรูปแปลก ๆ จะบังเอิญไปไหม, ดีใจรอเลยค่ะ เชียร์ทั้งคู่มากๆๆๆๆ ศีลเสมอกัน รอวันที่ฝันเป็นจริงค่ะ, ถึงเห็นก็ไม่มีใครกกล้าถ่ายหรอก555 เรื่องส่วนตัวขนาดเราเจอ หมากคิม ตอนไปเที่ยวน้ำตกเอราวัณ เราเจอเขาตอนเดินลงจากน้ำตกไม่กล้าถ่ายรูปหรอกเหมือนเป็นเวลาส่วนตัว เขาก็มาแบบส่วนตัวกับคิมและก็เพื่อนอีกคนเอง ไม่มีใครรู้ถ้าไม่สังเกตจริง ๆ เป็นต้น

สกรีนช็อต 2023-12-04 134432.png

ที่มา : https://today.line.me/th/v2/article/pejoB1w